Thời gian
|
Nội dung
|
Thực hiện
|
08h00-08h30
|
Đón tiếp đại biểu
|
Ban Tổ chức
|
08h30-08h35
|
Giới thiệu chương trình và đại biểu
|
Ban Tổ chức
|
08h35-08h50
|
Khai mạc Hội thảo
|
Bà Đỗ Hồng Xoan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam
|
08h50-09h15
|
Xu hướng hành vi khách hàng nội địa: Cách tiếp cận hiệu quả để tăng trưởng doanh thu
|
Lãnh đạo Viện Nghiên cứu phát triển du lịch
|
09h15-09h40
|
Khách hàng quốc tế: Thấu hiểu và đáp ứng mong đợi để tối ưu hóa doanh thu
|
Ông Đặng Mạnh Phước - Giám đốc điều hành The Outbox Company
|
09h40-10h05
|
Ứng dụng công nghệ trong phân tích customer insight để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
|
Ông Lại Tuấn Cường,
CEO - Repu Digital
|
10h05-10h30
|
Giải lao
|
Các đại biểu
|
10h30-11h30
|
Thảo luận về chủ đề “Cách tiếp cận mới để thu hút và giữ chân khách hàng”
|
Chủ trì thảo luận: Bà Nguyễn Thị Thúy Minh - Giám đốc nhân sự The Ascott Vietnam và các diễn giả:
- Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Furama Resort
- Ông Lại Tuấn Cường, CEO - Repu Digital
- Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc Nghiên cứu hành vi khách hàng, đại diện Khu vực phía Bắc - NielsenIQ Việt Nam
- Ông Nguyễn Cao Sơn - Chủ tịch HĐQT, APC Corporation
|
11h30-11h50
|
Tổng hợp và chiến lược hành động: Làm thế nào để áp dụng customer insight vào thực tế.
|
Bà Nguyễn Thị Thúy Minh - Giám đốc nhân sự The Ascott Vietnam
|
11h50-12h00
|
Tổng kết Hội thảo
|
Bà Đỗ Hồng Xoan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam
|
12h00
|
Ăn trưa
|
Các đại biểu
|