CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG: CHIẾN LƯỢC TỐI ƯU HÓA DOANH THU

TỪ KHÁCH HÀNG NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

(Ngày 06/12/2024 tại Khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh)

 

 

Thời gian

Nội dung

Thực hiện

08h00-08h30

Đón tiếp đại biểu

Ban Tổ chức

08h30-08h35

Giới thiệu chương trình và đại biểu

Ban Tổ chức

08h35-08h50

Khai mạc Hội thảo

Bà Đỗ Hồng Xoan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam

08h50-09h15

Xu hướng hành vi khách hàng nội địa: Cách tiếp cận hiệu quả để tăng trưởng doanh thu

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu phát triển du lịch

 

09h15-09h40

Khách hàng quốc tế: Thấu hiểu và đáp ứng mong đợi để tối ưu hóa doanh thu

Ông Đặng Mạnh Phước - Giám đốc điều hành The Outbox Company

09h40-10h05

Ứng dụng công nghệ trong phân tích customer insight để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Ông Lại Tuấn Cường,

CEO - Repu Digital

10h05-10h30

Giải lao

Các đại biểu

10h30-11h30

Thảo luận về chủ đề “Cách tiếp cận mới để thu hút và giữ chân khách hàng”

Chủ trì thảo luận: Bà Nguyễn Thị Thúy Minh - Giám đốc nhân sự The Ascott Vietnam và các diễn giả:

- Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Furama Resort

- Ông Lại Tuấn Cường, CEO - Repu Digital

- Bà  Đặng Thuý Hà - Giám đốc Nghiên cứu hành vi khách hàng, đại diện Khu vực phía Bắc - NielsenIQ Việt Nam

- Ông Nguyễn Cao Sơn - Chủ tịch HĐQT, APC Corporation

11h30-11h50

Tổng hợp và chiến lược hành động: Làm thế nào để áp dụng customer insight vào thực tế.

Bà Nguyễn Thị Thúy Minh - Giám đốc nhân sự The Ascott Vietnam

11h50-12h00

Tổng kết Hội thảo

Bà Đỗ Hồng Xoan -  Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam

12h00

Ăn trưa

Các đại biểu

 

 

NHÀ TÀI TRỢ - ĐỐI TÁC


Grand Hotel Khách sạn Indochina Bắc Ninh Rex hotel saigon BECAMEX HOSPITALITY Dalat palace Khách sạn Kim Đô Khách sạn Hoàn Cầu

Thông tin hỗ trợ hội thảo

Đăng kí tham dự

085.6363.338

Tài trợ hội thảo

094.5578.383